Nam Long Group Logo

Nam Long Group

Trong bối cảnh thị trường bất động sản Việt Nam liên tục biến động, Chủ đầu tư Nam Long Group nổi lên như một tên tuổi hàng đầu với gần 30 năm kinh nghiệm phát triển, kiến tạo những giá trị bền vững cho cộng đồng và nhà đầu tư. Với tầm nhìn chiến lược và khả năng thích ứng linh hoạt, Nam Long đã khẳng định vị thế của mình thông qua bốn lĩnh vực hoạt động cốt lõi, từ phát triển quỹ đất đến khai thác bất động sản thương mại và đảm bảo lợi ích cho cổ đông.

Phát Triển Quỹ Đất Chiến Lược: Nền Tảng Vững Chắc Của Nam Long Group

Với bề dày 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển bất động sản tại Việt Nam, Nam Long luôn chú trọng tích lũy các quỹ đất chiến lược. Các tiêu chí lựa chọn quỹ đất của tập đoàn bao gồm vị trí tại các tỉnh thành trọng điểm có tốc độ tăng trưởng kinh tế mạnh mẽ, hệ thống hạ tầng kết nối liên vùng thuận tiện, và nhu cầu thị trường tiềm năng với tốc độ tăng dân số cơ học cao.

Thông qua quy trình phát triển dự án toàn diện, từ nghiên cứu và phát triển (R&D), quy hoạch tổng thể, đầu tư cơ sở hạ tầng kỹ thuật, thiết kế cho đến xây dựng, Chủ đầu tư Nam Long Group không ngừng gia tăng giá trị cho các quỹ đất của mình. Từ đó, tập đoàn tiến hành chuyển nhượng hoặc hợp tác với các chủ đầu tư trong và ngoài nước có tiềm lực tài chính mạnh và nhu cầu về quỹ đất sạch. Hiện tại, Nam Long tự hào sở hữu hơn 680 hecta đất sạch tại các khu vực trọng điểm như Thành phố Hồ Chí Minh, Long An, Đồng Nai, Cần Thơ và Hải Phòng, khẳng định vị thế là đơn vị đứng thứ 2 trên thị trường Việt Nam về quy mô quỹ đất dành cho phát triển khu đô thị và nhà ở.

Kiến Tạo Không Gian Sống Lý Tưởng: Các Dòng Sản Phẩm Của Nam Long

Phát triển nhà ở luôn là một trong những chiến lược mũi nhọn, được Chủ đầu tư Nam Long Group đặt lên hàng đầu. Nam Long tập trung phát triển các khu đô thị quy mô lớn, kiến tạo môi trường sống chất lượng cao với hệ thống tiện ích đầy đủ, đa dạng hóa sản phẩm từ phân khúc cao cấp, trung cấp đến nhà ở “vừa túi tiền” (affordable housing).

Trong số đó, ba dòng sản phẩm căn hộ EHome (dưới 1 tỷ đồng), Flora (từ 1,5 tỷ đồng) và nhà phố/biệt thự Valora (từ 3 tỷ đồng) đã nhận được sự đón nhận tích cực từ thị trường, nhờ vào sự phù hợp với khả năng tài chính của đại đa số người dân. Chính từ những nỗ lực này, các cộng đồng an cư chất lượng cao đã được hình thành, với tỷ lệ lấp đầy cư dân đạt trên 90%, mang đến sức sống và giá trị bền vững cho các dự án và toàn bộ khu vực lân cận.

Gia Tăng Giá Trị Với Bất Động Sản Thương Mại Dịch Vụ

“Quản lý, Kinh doanh và Khai thác Bất động sản Thương mại” là một chiến lược quan trọng, mang lại sự phát triển ổn định và bền vững cho Chủ đầu tư Nam Long Group. Diện tích đất thương mại dịch vụ của tập đoàn được cấu trúc thành nhiều nhóm khai thác riêng biệt. Bao gồm việc cho thuê khai thác dịch vụ nhằm tạo chợ, thu hút khách hàng, đến các nhóm để hợp tác và chào bán.

Chiến lược này không chỉ góp phần làm tăng giá trị cho các khu đô thị, hỗ trợ hiệu quả công tác bán hàng mà còn gia tăng tài sản, tạo nguồn doanh thu, lợi nhuận và nguồn vốn ổn định, phục vụ cho sự phát triển lâu dài của Nam Long. Mảng khai thác bất động sản thương mại dịch vụ được định hướng đóng góp trên 30% tổng doanh thu và lợi nhuận hàng năm của tập đoàn, thể hiện tầm quan trọng trong cơ cấu kinh doanh.

Cổ Phiếu NLG: Cam Kết Lợi Ích Bền Vững Cho Nhà Đầu Tư

Cổ phiếu của Công ty Nam Long (mã chứng khoán: NLG) đã chính thức được niêm yết trên Sở Giao dịch Chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh (HOSE) từ ngày 8 tháng 4 năm 2013. Với kế hoạch lợi nhuận tăng trưởng ổn định ở mức tối thiểu 20% – 30% mỗi năm, Chủ đầu tư Nam Long Group luôn tập trung hiện thực hóa giá trị cổ phiếu NLG. Điều này nhằm chia sẻ lợi ích một cách công bằng đến các cổ đông chiến lược và cổ đông thân hữu đã đồng hành cùng sự phát triển của tập đoàn trong suốt thời gian qua, khẳng định cam kết về lợi nhuận và sự minh bạch trong hoạt động kinh doanh.